Đường dây nóng: 0967881212
image banner
  
PHÁT CƠM CHÁO TỪ THIỆN CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHỤ DỰC.
PHÁT CƠM CHÁO TỪ THIỆN CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHỤ DỰC.

🍀 Với tinh thần từ bi, ban vui cứu khổ của đạo Phật, cũng như được sự nhất trí của ban lãnh đạo Bệnh viện, sáng ngày 22/04/2024, Sư thầy  Thích Hiểu Luật- trụ trì chùa Linh Quang - thôn Lam Cầu - xã An Hiệp- huyện Quỳnh Phụ cùng quý Phật tử phối hợp với phòng Điều dưỡng - tổ CTXH và các cán bộ của nhiều khoa/phòng trong Bệnh viện đã tổ chức làm và phát cơm, cháo từ thiện cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân ngoại trú và người nhà người bệnh. Những suất cơm, cháo thơm ngon, nóng nảy là sự động viên, khích lệ to lớn với mỗi bệnh nhân để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

🍀 Được biết Sư thầy, Phật tử tại chùa Linh Quang đã dành thời gian để chuẩn bị 400 suất cơm, cháo. Mỗi suất ăn đều đảm bảo chất lượng cho người nhà cũng như bệnh nhân. 

🍀 Để có được những suất cơm, cháo rất thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, Sư thầy, nhóm Phật tử của chùa đã phải chuẩn bị ngay từ sáng sớm để kịp mang đến cho bà con. Tấm lòng cao đẹp và sự nhiệt tình của các thành viên đã góp phần chia sẻ yêu thương với những bệnh nhân, giúp họ an tâm điều trị bệnh để nhanh chóng hồi phục trở về với gia đình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin mới