Đường dây nóng: 0967881212
image banner
  
HOẠT ĐỘNG KHÁM TÌNH NGUYỆN TẠI CÁC XÃ
Ngày 11-12/05, Để hưởng ứng tháng nhân đạo “ Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với mục đích chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khoẻ cho người dân, Bệnh viện đa khoa Phụ Dực phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ và Phòng Y tế huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí tư vấn sức khoẻ và tặng quà cho những đối tượng là người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, ..... tại 03 xã An Thái, An Cầu và An Quý.

          Tại đây đoàn đã tiến hành khám và cấp thuốc miễn phí cho 350 đối tượng, đa số các bệnh nhân đến khám là người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, ...nên thường mắc các các bệnh chủ yếu như: viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa cột sống các bệnh về mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt …Bện cạnh đó các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức, qua đó giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức,  bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. Ngoài ra, mỗi xã có 10 đối tượng người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận một phần quà gồm các nhu yếu phẩm cùng phong bì trị giá 1.000.000 đồng.

      Có thể nói, chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí thật sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện gì sức khỏe cộng đồng.

          Qua đó đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt 1 phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới