Đường dây nóng: 0967881212
image banner
  
HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC TỪ THIỆN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHỤ DỰC
Công an huyện Quỳnh phụ cung cấp xuất cháo từ thiện tại bệnh viện đa khoa Phụ Dực 

🌼Công an huyện Quỳnh Phụ: Nồi cháo từ thiện, ấm lòng người bệnh

         ☘Tiếp tục các hoạt động của chương trình "Nồi cháo từ thiện"; sáng ngày 12/6/2024, Công an huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức phát cháo miễn phí tại Bệnh viện đa khoa Phụ Dực, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. 

        👮‍♂️🌺Đều đặn vào mỗi sáng thứ 4 cách tuần, nồi cháo từ thiện của Công an huyện Quỳnh Phụ được mang đến phục vụ hàng trăm bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Lần lượt từng người, không chen lấn, xô đẩy, các bệnh nhân ai cũng nhận được những suất cháo như ý. Vừa nhanh tay múc cháo cho người dân, các cán bộ, chiến sĩ của Công an huyện vừa ân cần hỏi thăm mọi người. Chưa đầy 30 phút, gần các suất cháo đã được đưa tới tận tay người bệnh.

        🌷🌾Đây là chương trình ý nghĩa được Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện quan tâm chỉ đạo; sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, chiến sỹ các Đội công tác, Công an các xã, thị trấn. Lãnh đạo đơn vị đã giao Hội phụ nữ trực tiếp nấu những nồi cháo nóng hổi, giàu chất dinh dưỡng để phục vụ các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa Phụ Dực. Tất cả các cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã tham gia khuyên góp kinh phí để hoạt động này được duy trì thường xuyên.

        👉Để có những suất cháo đến tay bệnh nhân đúng giờ, từ chiều hôm trước các nguyên liệu đã được chuẩn bị tươm tất. Gạo, thịt nạc, xương, cà rốt, dầu ăn dinh dưỡng... được lựa chọn kỹ lưỡng, bảo đảm tươi ngon. Mọi công đoạn nấu cháo được thực hiện tại bếp ăn tập thể của đơn vị. Ai nấy đều nhiệt tình, hăng hái, mong muốn mang những suất cháo ngon, bảo đảm dinh dưỡng đến bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

         ☘☘☘Mỗi suất cháo là món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương, động viên, khích lệ các bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này đã góp phần xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân; phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an trong lòng Nhân dân./.

anh tin bai
anh tin bai
tổ công tác xã hội BVĐK Phụ Dực
Tin mới