Đường dây nóng: 0967881212
image banner
  
Hội nghị Cán bộ viên chức, người lao động – Bệnh viện đa khoa Phụ Dực năm 2024

 

Hội nghị Cán bộ viên chức, người lao động – Bệnh viện đa khoa Phụ Dực năm 2024

     Chiều ngày 29/03/2024, BVĐK huyện Phụ Dực long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức – người lao động năm 2024. BSCKII. Phan Anh Tiến – Bí thư Đảng uỷ , Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong BLĐ Bệnh viện, BCH Công đoàn cùng gần 200 cán bộ viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện.

 Tại hội nghị, PGĐ.BSCKI Trần Ngọc Dũng – Chủ tịch công đoàn  đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Bệnh viện đa khoa huyện Phụ Dực.

 Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ bệnh viện đa khoa Phụ Dực trong năm 2023, bên cạnh những bước tiến toàn diện về chuyên môn, tinh thần thái độ bệnh nhân tiếp tục được phát huy. Các đoàn thể chính trị xã hội như công đoàn, đoàn thanh niên cũng đã nỗ lực, có nhiều giải pháp và việc làm hết sức có ý nghĩa trong việc phát huy dân chủ, tham gia xây dựng đảng, tham gia phòng chống dịch, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hoạt động từ thiện.

 Thường xuyên duy trì các bàn khám chuyên khoa, quản lý các bệnh mạn tính, duy trì sự hỗ trợ của các khoa lâm sàng cho các khoa khám bệnh các ngày trong tuần, đặc biệt là sự hỗ trợ của các bác sĩ có trình chuyên môn. Công tác quản lý- chăm sóc sức khoẻ cán bộ được đáp ứng kịp thời, chu đáo, có hiệu quả, đạt 100% kế hoạch đề ra. Với các công tác khác như quản lý chất lượng bệnh viện, tổ chức cán bộ, phong trào thi đua khen thưởng, công tác xã hội, hoạt động từ thiện nhân đạo, ứng dụng công nghệ thông tin, điều dưỡng, dược, hành chính-quản trị, vật tư- thiết bị y tế đều đã chủ động thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện. Ngoài các bài báo cáo, nhiều cán bộ bệnh viện đã có những ý kiến tham luận tại Hội nghị đã thể hiện sự trách nhiệm và tâm huyết đối với hội nghị.

Sau các bài báo cáo là phần giải đáp các ý kiến đóng góp, đề nghị của cán bộ viên chức, người lao động do BSCKII. Phan Anh Tiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện chủ trì. Tiếp theo, Hội nghị thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị.

  Phát biểu tổng kết hội nghị, thầy thuốc Nhân Dân.TS.BSCKII. Phan Anh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Năm 2023 đã khép lại với kết quả như mong đợi, Bệnh viện đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Bước sang năm 2024, cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện cần tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi 10 mục tiêu đã đề ra bằng những hành động thiết thực; nghiêm túc thực hiện các Quy chế thưởng và giảm thưởng bổ sung thu nhập, Quy chế làm việc cơ quan, Quy chế dân chủ, Quy ước văn hóa cơ quan năm 2024… Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn các cán bộ viên chức, người lao động đã đồng lòng nhất trí cao để Hội nghị thành công tốt đẹp đồng thời hy vọng rằng, năm 2024 Bệnh viện sẽ đạt được những kết quả cao hơn mong đợi. Chúc tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực có một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin mới