Đường dây nóng: 0967881212
image banner
  
CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG, NGƯỜI CAO TUỔI VÀ NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ AN KHÊ.

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH  MẠNG, NGƯỜI CAO TUỔI VÀ NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ AN KHÊ.

Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ”. Thấu hiểu điều đó, Đoàn thanh niên BVĐK Phụ Dực đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho người có công với cách mạng, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn An Khê. Trong đấy, các Đoàn viên của Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực  với những Bác sĩ, điều dưỡng trẻ là lực lượng nòng cốt trong chương trình lần này. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Bệnh viện thể hiện sự quan tâm của người thầy thuốc đến đời sống, sức khỏe của nhân dân; vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

  Khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe là việc khám và tư vấn để đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi người, nhằm phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, để điều trị hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc khám bệnh định kỳ còn giúp chúng ta có những điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, giúp mọi người tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị cũng như lên kế hoạch chăm sóc phù hợp. Qua đó, quảng bá các kỹ thuật mới trong công tác khám phát hiện và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện, phối hợp cùng với địa phương hoàn thành nhiệm vụ chính trị đối với dân cư trên địa bàn.

Chương trình đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe về huyết áp, tim mạch, xương khớp, các bệnh nội khoa, mắt, tai mũi họng và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân là các đối tượng có công với cách mạng, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn xã An Khê.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin mới